Cho thuê trang phục truyền thống Thái Lan

Trang Phục Truyền Thống Thái Lan. Cho thuê trang phục truyền thống Thái Lan nam nữ. chothuetrangphuc.net. 0909 300 300
Cho thuê trang phục truyền thống Myanmar, Cho thuê trang phục truyền thống Singapore, Cho thuê trang phục truyền thống Thái Lan
Cho thuê trang phục truyền thống nước Lào, Cho thuê trang phục truyền thống nước Thái Lan
Cho thuê trang phục truyền thống nước Camphuchia, Cho thuê trang phục truyền thống nước Indonexia, Cho thuê trang phục truyền thống nước Bruney, Cho thuê trang phục truyền thống Phippines cho thuê trang phục truyền thống các nước asean, cho thuê trang phục thái lan nữ, cho thuê trang phục thái lan nam, cho thuê trang phục truyền thống diễn thời trang
Trang Phục truyền thống nghĩa là Quốc trang phục – hay còn gọi là loại trang phục giúp người nước ngoài nhận diện đất nước của mình. Ví dụ như Việt Nam có áo dài chẳng hạn. Đồ truyền thống Thái Lan không chỉ có vẻ đẹp tinh tế mà còn trở thành một phần cảnh đẹp không thể thiếu khi du khách tứ phương ghé thăm.
Trang phục truyền thống Thái Lan được chia thành 2 dạng:
- Trang phục bình dân: đây là những bộ quần áo bình thường có cái váy phasin (gồm 2 – 3 mảnh vải được buộc vào nhau giữa hai chân và quanh vùng hông, đối với đàn ông). Còn với chị em phụ nữ gồm 2 hay 3 mảnh vải được may thành hình ống rồi quấn quanh lưng và gấp mép ở rốn. Bên cạnh đó còn có thêm túi bằng vải được đeo trên vai để đựng thêm những đồ dùng cần thiết.
Phasin có nhiều loại, có thể để trơn, cũng có thể thêu thùa thêm những họa tiết và màu sắc (chúng giúp người ta phân biệt được vùng miền).
- Trang phục hiện đại: sau thế chiến thứ 2, đất nước Thái hòa nhập với thế giới nên khuyến khích người dân mặc đồ theo kiểu phương Tây. Còn phasin được xem như trang phục của người nghèo hoặc chỉ mặc khi làm lễ hay đám cưới.
Dù là trang phục nào thì trang phục truyền thống Thái Lan có đặc điểm chung là không may sát người. Chúng được may khá thoải mái, màu sắc đa dạng, đường may tinh tế, mang đến cho người mặc sự dễ chịu nhất định và tạo nên nét thanh lịch, quyến rũ lạ thường.
Cho thuê đồ truyền Thống Thái Lan
Trang phục truyền thống Thái Lan dành cho nữ giới
Trang phục truyền thống Thái Lan dành cho nữ giới có những nhóm như: Chakkri, Borompiman, Siwalai, Chakkraphat, Chitlada, Ruean Tôn, Amarin và Dusit.
Trong đó ba loại Chakkri, Borompiman và Siwalai được phụ nữ Thái Lan ưa chuộng và sử dụng mỗi ngày.
- Chakkri: đây là trang phục chính của nữ giới Thái Lan, nó vừa mang vẻ đẹp quyến rũ vừa tôn lên đường cong của người phụ nữ. Nhìn vào đường may của trang phục này, người ta sẽ thấy được sự tinh tế và huyền bí (có yếu tố Thần) ở trong đó. Thai Chakkri tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho phụ nữ Thái Lan đặc biệt được sử dụng nhiều vào những dịp quan trọng. Trang phục này gồm một chiếc váy dài quấn quanh người và một chiếc khăn dệt để vắt qua vai. Vừa kín đáo vừa hờ hững, Thai Chakkri giúp tôn nên nét đẹp hiện đại của người phụ nữ.
- Borompiman: loại trang phục có phần kín đáo và giản dị hơn. Phụ nữ Thái thường mặc bộ Borompiman trong những bữa tiệc. Trang phục này bao gồm áo dài tay với nút cài trước hoặc sau cổ. Còn chân váy được thêu dệt và trang trí bởi những họa tiết khá bắt mắt.
- Thai Siwalai: đồ truyền thống Thái Lan này khá giống với Borompiman. Đặc biệt hơn chút là chúng có chiếc khăn choàng trên vai mang đến sự sang trọng, quý phái cho chị em phụ nữ trong những bữa tiệc quan trọng.
Trang phục truyền thống Thái Lan dành cho Nam giới
Về nam giới, đồ truyền thống Thái Lan không đa dạng hay nhiều kiểu loại như phụ nữ. Tuy nhiên, chúng cũng có tính thẩm mỹ cao. Cụ thể như trang phục phá khảo (mảnh vải được ghép bằng những hình vuông có màu sắc khác nhau mang đến sự đẹp mắt).
Mảnh vải này có thể dùng làm chiếc quần đùi để mặc ở nhà, đi làm hoặc cuộn trên đầu đều được. Những bộ trang phục truyền thống của người Thái rất sáng tạo, có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Cho thuê đồ cưới truyền thống Thái Lan để thuyết trình diễn thời trang chụp ảnh
SHOP CHO THUÊ TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG CÁC NƯỚC, 11 NƯỚC ASEAN ĐÔNG NAM Á NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM Ở HCM



Copyright © 2012 Thằng Bờm - Thiet Ke Web Trần Lê