Cho Thuê Đồ Diễn Kịch Mai An Tiêm

Cho thuê trang phục diễn kịch mai an tiêm, cho thuê trang phuc diễn kịch,cho thuê trang phục âu lạc, cho thuê trang phục vua hùng cho thue do mua au lac, cho thuê trang phục hùng vương, cho thuê trang phục mai an tiêm, cho thuê trang phục lạc long quân âu cơ
Cho thuê trang phục diễn kịch quả dưa đỏ.Quả Đưa Đỏ Mai An Tiêm. Truyện cổ tích quả dưa hấu
Ngày xưa, Vua Hùng Vương thứ 18 có nuôi một đứa trẻ thông minh khôi ngô, đặt tên là Mai Yển, hiệu là An Tiêm.
Lớn lên, vua cưới vợ cho An Tiêm, và tin dùng ở triều đình. Cậy nhờ ơn Vua cha, nhưng An Tiêm lại cho rằng tự sức mình tài giỏi mới gây dựng được sự nghiệp, hãy cùng cho thuê trang phục thằng bờm tìm hiểu về chuyện chứ chẳng nhờ ai. Lời nói này đến tai vua, vua cho An Tiêm là kẻ kiêu bạc vô ơn, bèn đày An Tiêm cùng vợ con ra một hòn đảo xa, ở ngoài biển Nga Sơn (Thanh Hoá, Bắc Việt).
Người vợ là nàng Ba lo sợ sẽ phải chết ở ngoài cù lao cô quạnh, nhưng An Tiêm thì bình thản nói: “Trời đã sinh ra ta, sống chết là ở Trời và ở ta, việc gì phải lo”.
Hai vợ chồng An Tiêm cùng đứa con đã sống hiu quạnh ở một bãi cát, trên hoang đảo. Họ ra sức khai khẩn, trồng trọt để kiếm sống. Một ngày kia, vào mùa hạ, có một con chim lạ từ phương tây bay đến đậu trên một gò cát. Chim nhả mấy hạt gì xuống đất. Được ít lâu, thì hạt nẩy mầm, mọc dây lá cây lan rộng.
Cây nở hoa, kết thành trái to. Rất nhiều trái vỏ xanh, ruột đỏ. An Tiêm bảo vợ: “Giống cây này tự nhiên không trồng mà có tức là vật của Trời nuôi ta đó”. Rồi An Tiêm hái nếm thử, thấy vỏ xanh, ruột đỏ, hột đen, mùi vị thơm và ngon ngọt, mát dịu. An Tiêm bèn lấy hột gieo trồng khắp nơi, sau đó mọc lan ra rất nhiều.
Một ngày kia, có một chiếc tàu bị bão dạt vào cù lao. Mọi người lên bãi cát, thấy có nhiều quả lạ, ngon. Họ đua nhau đổi thực phẩm cho gia đình An Tiêm. Rồi từ đó, chothuetrangphuc.net tiếng đồn đi là có một giống dưa rất ngon ở trên đảo. Các tàu buôn tấp nập ghé đến đổi chác đủ thứ vật dụng và thực phẩm cho gia đình An Tiêm. Nhờ đó mà gia đình bé nhỏ của An Tiêm trở nên đầy đủ, cuộc sống phong lưu.
Vì chim đã mang hột dưa đến từ phương Tây, nên An Tiêm đặt tên cho thứ trái cây này là Tây Qua. Người Tàu ăn thấy ngon, khen là “hẩu”, nên về sau người ta gọi trại đi là Dưa Hấu.
Ít lâu sau, vua sai người ra cù lao ngoài biển Nga Sơn dò xét xem gia đình An Tiêm ra làm sao, sống hay chết. Sứ thần về kể lại cảnh sống sung túc và nhàn nhã của vợ chồng An Tiêm, nhà vua ngẫm nghĩ thấy thầm phục đứa con nuôi, bèn cho triệu An Tiêm về phục lại chức vị cũ trong triều đình.
An Tiêm đem về dâng cho vua giống dưa hấu mà mình may mắn có được. Rồi phân phát hột dưa cho dân chúng trồng ở những chỗ đất cát, làm giàu thêm cho xứ Việt một thứ trái cây danh tiếng. Hòn đảo mà An Tiêm ở, được gọi là Châu An Tiêm.
Cho Thuê Đồ Kịch Sự Tích Quả Dưa Đỏ Mai An Tiêm
Shop cho thuê trang phục diễn các vở kịch người lớn và trẻ em nổi tiếng trên thế giới ở Hcm : hát, múa, diễn kịch , đóng phim, quay quảng cáo, lễ hội, thuyết trình, quay game show, quay mv ca nhạc, lễ tân, hóa trang .
💥 Cho Thuê Đồ Hùng Vương
💥 Cho Thuê Trang Phục Mị Nương
💥 Cho Thuê Trang Phục Âu Lạc
💥 Cho Thuê Trang Phục Sơn Tinh Thuỷ Tinh
💥 Cho Thuê Trang Phục Múa Âu Lạc
💥 Cho Thuê Trang Phục Âu Cơ Lạc Long Quân
💥 Cho Thuê Trang Phục Lang Liêu Nhận dàn dựng các vở kịch , lễ hội sân khấu hóa phút truyền thống
( Còn Hình Là Còn Trang Phục ạ )_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
✳️ Trang Phục : ( Cho Thuê Đồ Âu Lạc )
✴️ Quay Quảng Cáo : Sản Phẩm
🅾️ Nghệ Sỹ : ( Huỳnh Lập ...)
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
➡️➡️➡️ Shop cho thuê trang phục theo yêu cầu của Quý Khách Hàng trong và ngoài nước...
📍Shop có Nhận Thiết Kế hay Thực Hiện Trang Phục Theo Mẫu có sẵn của Quý Khách Hàng nhé !....
💢💢💢 TẤT CẢ CÁC TRANG PHỤC SHOP ĐÃ NHẬN LÀM CHO CÁC Game Show, Live Show, Phim Ảnh hay quay Mv Ca Nhạc. Shop đều giữ lại hết ạ.
👉👉👉 Trang Phục Diễn Kịch, Đóng Phim, Bán Hàng, Chụp Ảnh, Diễn Thời Trang, Hoá Trang, Sân Khấu Hoá , Múa...là Khác Nhau đấy ạ....
✳️ Cho Nên Mỗi Thể Loại Biểu Diễn sẽ có Trang Phục Tương Ứng Quý Vị nhé !..... ⛔️ Xin Đừng Xào Chung Vô Một Chảo ạ....Thế nên khi cần thuê Trang Phục Quý Vị hãy liên hệ với Shop để được Tư Vấn Chính Xác Nhất.....
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
📞📞📞 THỜI GIAN SHOP NHẬN ĐIỆN THOẠI CỦA KHÁCH HÀNG :
🌿 TỪ 9g SÁNG ĐẾN 21g
🌿 TRƯỚC 9g SÁNG và SAU 21g ( SHOP SẼ KHÔNG BẮT MÁY ĐIỆN THOẠI. MONG QUÝ KHÁCH THÔNG CẢM. )
☎️☎️☎️ Lưu Ý : ( Quý Khách Vui Lòng Điện Thoại Hẹn Giờ trước Khi Đến Xem Trang Phục vì Shop hay đi quay Game Show. )
Và Để Shop Sắp Xếp Lịch Tiếp Khách Trước ,Do Shop Tiếp Khách Theo Lịch Hẹn, Mỗi Lần Shop Chỉ Tiếp 1 Nhóm, Tiếp Vậy Thì Mới Chu Đáo Cho Quý Khách Được .
Quý Khách vui lòng đi Tầm 4, 5 Người ,Khi Shop và Quý Khách đã thống nhất hết tất cả ,Shop nhìn vào Chiều Cao, Cân Nặng của các Bạn còn lại ,Shop xem Bạn nào không ổn ,Shop Sẽ Mời Bạn Đó Đến Thử Trang Phục.
__ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
📣📣📣 MỘT SỐ LƯU Ý với KHÁCH HÀNG khi THUÊ TRANG PHỤC BÊN SHOP :
🌺 KHI QUÝ VỊ INBOX CHO SHOP : “ Trong Vòng 3PHÚT mà không thấy Shop trả lời Thì Xin Quý Vị hãy Điện Thoại Trực Tiếp Cho Shop ạ “
🌺 KHI QUÝ VỊ CẦN HÌNH MẪU : “ nếu Shop Có Sẵn Hình Mẫu Trang Phục ,Shop sẽ gửi ....Còn Không Có Sẵn thì Xin Quý Vị Vui Lòng Đến Shop để Xem Trực Tiếp “
THÂN MẾN & TRÂN TRỌNG ! __ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
👑 LIÊN HỆ:
☎ (028) 3
📞 0909. 3trăm. 3Trăm ( A Bờm .43 tuổi )...( không nhận 📲 tin nhắn )
🏡 Đc : 197a/11 Tôn Thất Thuyết P3 Q4...( Sài Gòn )
🚘 Lưu Ý: ( Quý Khách vui lòng Đt hẹn giờ trước khi đến xem trang phục Vì Shop hay đi quay Game Show ).
📩 trangphucthangbom@gmail.com
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _#chothuedodienkichmaiantiem

Copyright © 2012 Thằng Bờm - Thiet Ke Web Trần Lê